Thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng kiểu Pháp tân cổ điển BT18022

Đăng bởi Biên Nguyễn
24/09/2019

Kính mời quý vị cùng tham quan hình ảnh 3D với những góc nhìn của mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại Vĩnh Phúc của gia đình Anh Nguyễn Văn Tảo. Ngôi biệt thự được thiết kế với những nét đơn giản, kết hợp chất liệu hiện đại nhưng vẫn chứa đựng những nét điển hình của kiến trúc Pháp: Kiểu mái Mansard cổ điển tôn cao, ga màu trắng ấn tượng và bắt mắt.

Hệ thống cột vuông, tròn giả chắc chắn, hệ thống cửa sổ, cửa ra vào bằng chất liệu gỗ tự nhiên, bố trí nhiều lớp chớp thoáng bên ngoài, cửa kính bên trong tạo độ thông thoáng cho không gian nội thất vào mùa hè và giữ ấm, chống ồn tốt mùa đông.

Hình ảnh phối cảnh mẫu biệt thự kiểu Pháp 3 tầng đẹp

Thiet-ke-biet-thu-3-tang
Phối cảnh mẫu biệt thự 3 tầng

Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp mã số BT 18022 được tạo điểm nhấn bằng những khối mảng vuông vức, thẳng đứng. Các thân trụ, cột to lớn chắc chắn không trang trí hoa văn hay các đường phào chỉ xuyên suốt thân cột, các mảng phân vị ngang dọc tại từng điểm phân tầng rất hợp lý.

Ngôi nhà được thiết kế đảm bảo cân đối giữa tỉ lệ chiều cao mỗi tầng từ 4.2 m – 4.5 m chiều ngang 9.6 m2 chiều sâu của ngôi nhà là 14.9 m2 sẽ có một phối cảnh cân xứng từ mọi view nhìn khác nhau. Quý vị cùng chiêm ngưỡng thêm những view nhìn khác từ các góc khác của ngôi biệt thự:

Thiet-ke-biet-thu-3-tang-dep
Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển

Thiết kế biệt thự 3 tầng (BT 18022) có một mặt tiền chính đẹp, tươi sáng được tối giản mọi chi tiết hoa văn, phào chỉ kết hợp với gam trắng thanh thoát, tinh tế và việc lấy màu tông gỗ tự nhiên phối nổi bật với gam màu trắng tinh, màu nâu trầm ấm, tone màu xanh than mái ngói sang trọng tạo điểm nhấn cho công trình hoàn hảo, sắc nét từng vị trí.

Như quý vị đã thấy, mẫu biệt thự này Apollo Việt thiết kế chi tiết hết sức đơn giản, không trang trí nhiều hoa văn họa tiết trên các hệ cột, không kiến tạo quá nhiều chi tiết nổi bật mà tất cả đều được sử dụng vừa đủ giúp công trình vẫn ấn tượng và hoành tráng.

Ga màu nâu nhẹ trầm ấm, những đường vân nhỏ sắc nét được bố trí ốp đá toàn bộ xung quanh phối cảnh tầng 1 giúp ngôi nhà nhìn cao hơn và sang trọng hơn.

Với diện tích đất rộng, các Kiến trúc sư tính toán với mục đích khoe trọn vẻ đẹp của mẫu nhà từ các góc cạnh, thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển với 2 sảnh chính được trang trí sang trọng, cuốn hút từ mọi góc nhìn.

Ngoài ra còn lựa chọn vị trí ngôi nhà trên mảnh đất với diện tích sử dụng vừa đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng, công năng bố trí các phòng, diện tích còn lại bố trí sân vườn tiểu cảnh sống động để đem tới không gian gần gũi, thư thái cho mẫu biệt thự đẹp của gia đình anh Tảo.

Mau-biet-thu-3-tang
Mẫu biệt thự 3 tầng

Hệ thống cổng, hàng rào là một phần không thể thiếu đối với những chủ đầu tư yêu thích kiến trúc Pháp tân cổ. Cổng và hàng rào của mẫu biệt thự được thiết kế rất kiến cố, thông thoáng và được trang trí tỉ mỉ tạo điểm nhấn, tôn nên vẻ đẹp của ngôi nhà.

Ngoài những mảng tường trang trí đá ốp chân tường khỏe khoắn, các trụ vuông kích thước to chắc chắn còn được kết hợp những khung sắt được cắt hoa văn tân cổ tạo những ô thoáng. Lựa chọn những thiết bị đèn chiếu sáng hình vuông có phong cách tân cổ bố trí trên các cột vuông vừa trang trí vừa để chiếu sáng, tất cả được kết hợp hài hòa và ăn nhập với nhau.

Đây là một mẫu thiết kế đẹp, có thể quý vị nhận thấy sự đơn giản trong phong cách, không trang trí nhiều hoa văn nhưng với kinh nghiệm, khả năng thiết kế công trình tân cổ điển từ đơn giản đến phức tạp, có thể nói mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ này hết sức tinh tế, khác biệt so với các công trình khác.

Các trụ cột vuông tròn bố trí song song gắn liền nhau đối xứng, phối kết hợp các màu sắc từ màu nâu cánh dán cửa gỗ, màu nâu trầm ấm của mảng đá ốp, màu trắng khoác bên ngoài ngôi biệt thự , tone xanh than, những lan can chất liệu sắt...cần phải phối hợp ăn nhập với nhau để tạo một tổng thể hoành tráng và sang trọng.

Để thiết kế thi công chuẩn theo kiến trúc của mẫu này đòi hỏi sự hiểu biết của kiến trúc sư về dòng kiến trúc tân cổ, bởi chỉ một sự thay đổi nhỏ, hay tự ý thay đổi theo sở thích về tỷ lệ chi tiết kiến trúc hay phào chỉ công trình sẽ hoàn thiện không được như ý muốn. Ngoài ra, chủ đầu tư phải chọn được đội thợ có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm đắp và tô vẽ phào chỉ làm theo bản vẽ thiết kế thì khi xây dựng mẫu biệt thự sẽ rất cân đối, chuẩn chỉ, sang trọng.

Mau-biet-thu-3-tang-dep
Góc nhìn 3/4 của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng

Mau-thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien
Góc nhìn khác của biệt thự 3 tầng 1 tum

Bố trí mặt bằng bên trong ngôi nhà để quí vị tham khảo:

Tầng 1: bố trí phòng khách 32 m2, 01 phòng ngủ dành cho Ông bà 17,8 m2 và một không gian phòng bếp rộng 25 m2. Tại mỗi phòng chức năng đều được bố trí cửa sổ cung cấp đủ khoảng sáng, sự thông thoáng cho phòng.

Khu vực bàn ăn được đặt gần cửa sổ, có tầm nhìn hướng ra sân vườn nhiều màu sắc rất đẹp và thơ mộng. Với thiết kế 2 sảnh, ngôi biệt thự của gia đình Anh Tảo càng sang trọng và hoành tráng hơn, đảm bảo mọi góc cạnh của mẫu biệt thự 3 tầng được nổi bật, ấn tượng giữa màu sơn trắng xen lẫn vàng kèm trong tổng thể phối cảnh sân vườn trang trí rất hài hòa, bài bản.

Tầng 2: Bố trí 01 phòng ngủ khép kín cho bố mẹ, 02 phòng ngủ riêng cho bé. Mỗi thành viên trong nhà sẽ có những phòng riêng, không gian riêng được trang trí và bố trí nội thất theo sở thích.

Tầng 3 bố trí 02 phòng ngủ và 01 phòng thờ, sân chơi bố trí cây cối tô điểm thêm vẻ đẹp của căn biệt thự sang trọng.

Mat-bang-mau-biet-thu-3-tang
Mặt bằng của mẫu biệt thự 3 tầng

Để có một ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng toàn diện từ phối cảnh đến không gian sinh hoạt cần sự hợp tác, nhiệt tình trao đổi giữa 2 bên.

Yêu cầu đơn vị thiết kế là đơn vị chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong mảng thiết kế kiến trúc nhà tân cổ, am hiểu phong thủy, bố trí khoa học, mạch lạc và chủ đầu tư là những người yêu thích phong cách kiến trúc tân cổ, có con mắt tinh tường, sự hiểu biết của chủ đầu tư với Công trình thiết kế tạo nên một tác phẩm tuyệt vời. Mẫu biệt thự 3 tầng trên chính là thành quả làm việc không ngừng nghỉ, tâm huyết của các Kiến trúc sư Apollo Việt đã thiết kế dành riêng cho gia đình Anh Tảo.

Thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng kiểu Pháp tân cổ điển BT18022, 6 rm_ratings 6 rm_ratings
4.75/5 - Có 6 Bình chọn
Xem thêm:

BÀI VIẾT ĐÃ XEM:

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KIẾN TRÚC APOLLO VIỆT, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại.
Gợi ý viết yêu cầu: Địa chỉ khu đất, diện tích đất, mặt tiền, chiều dài. Loại hình bạn lựa chọn (biệt thự, nhà phố …) Bạn định xây mấy tầng. Mỗi tầng bạn yêu cầu các phòng nào, không gian nào. Số tiền dự kiến ...

0334 511 135