1. Điều kiện đổi trả
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng Hồ sơ thiết kế thi công kiến trúc/ Hồ sơ thiết kế thi công nội thất và có thể đổi / trả lại hồ sơ ngay tại thời điểm giao/nhận hồ sơ trong những trường hợp sau:
- Hồ sơ không đúng chủng loại, mẫu mã, sai thông tin như trong hợp đồng đã ký và thỏa thuận.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong hợp đồng thỏa thuận.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bìa, rách bản vẽ…
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hồ sơ.
2. Quy định về thời gian thông báo và gửi hồ sơ đổi trả
- Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận hồ sơ thiết kế đối với trường hợp hồ sơ bị sai sót, thiếu hoặc rách bản vẽ.
- Thời gian gửi chuyển trả hồ sơ: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận hồ sơ.
- Địa điểm đổi trả hồ sơ: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng công ty của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng hồ sơ và bản vẽ thiết kế, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.