Mẫu Biệt thự 3 tầng tinh tế và sang trọng BT19014

Đăng bởi Biên Nguyễn
24/09/2019

Tại Việt Nam trong những năm gần đây thiết kế kiến trúc phong cách tân cổ điển đang làm mưa làm gió, chiếm trọn trái tim các chủ đầu tư trên mọi miền tổ quốc bởi sự tinh tế, sang trọng từ những đường nét, hoa văn cho đến màu sắc và cách bố trí không chê vào đâu được.

Kiến trúc Apollo Việt chúng tôi luôn tự hào với một đội ngũ chuyên nghiệp, chuyên thiết kế nội – ngoại thất những ngôi biệt thự tân cổ điển sang trọng.

Chúng tôi luôn tìm hiểu các xu hướng mới, lắng nghe những mong muốn của khách hàng để tư vấn giúp khách hàng đưa ra những lựa chọn tốt nhất, tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất. Hôm nay xin được giới thiệu tới quý bạn đọc mẫu biệt thự tân cổ điển của gia đình anh Hà đã được các kiến trúc sư, kỹ sư của Kiến trúc Apollo Việt đầu tư thời gian, chất xám để thực hiện.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự mái thái 3 tầng

nha-dep-biet-thu-dep
Mẫu nhà đẹp 3 tầng tại Nam Định

Thật khó có thể bỏ qua mẫu nhà đẹp này nếu bạn đang muốn có ngôi biệt thự đẹp với công năng cao mà lại hợp phong thủy. Với thiết kế 04 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, có quy mô và sự hoành tráng cho thế hệ hiện tại và tương lai.

Mỗi thành viên sẽ có không gian riêng tư bên cạnh đó vẫn có thể quan tâm, chăm sóc lẫn nhau mỗi ngày. Kính mời quý bạn đọc cùng tham khảo các hình ảnh không gian phối cảnh và bố trí mặt bằng ngôi biệt thự 3 tầng tân cổ điển của gia đình Anh Hà tại Nam Định qua những góc nhìn dưới đây:

Bao quanh lấy ngôi biệt thự vững trãi là hệ cổng, tường rào được mở thoáng bằng hệ thống hoa sắt tân cổ tại những vị trí nhất định của đất mặt tiền 9,6 m giúp công trình có độ thoáng hút mắt ở phối cảnh chung công trình đồng thời đảm bảo an toàn cho ngôi biệt thự 3 tầng này.

mau-biet-thu-dep
Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp lộng lẫy

Ngôi biệt thự 3 tầng toát nên một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế do hiệu ứng kết hợp phối màu sắc. Mang gam màu chủ đạo là màu trắng nhẹ nhàng, gam màu hoàn hảo vừa tạo nên sự tinh tế duyên dáng theo hơi hướng hiện đại vừa giúp ngôi nhà trông nổi bật hơn với hệ mái thái đỏ, cùng những cánh cửa gỗ sơn màu cánh gián lớn kết hợp kính.

Biệt thự tân cổ điển được phân chia bố cục các khu chính phụ rõ ràng, khéo léo thiết kế đăng đối cân xứng, tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất, đồng thời dùng những chi tiết được lặp đi lặp lại tạo nên sự nhịp nhàng cho tổng thể công trình. Tạo điểm nhấn khỏe khoắn của những hệ cột vuông thật, giả giúp mặt tiền ngoại thất vững trãi, bề thế hơn.

Các không gian mặt tiền 2 tầng trên đều được thiết kế ban công nhỏ có lan can con tiện an toàn với đường hoa sắt uốn lượn mang đến vẻ đẹp mềm mại cho mẫu biệt thự 3 tầng.

biet-thu-dep-3-tang
Ngôi biệt thự toát lên vẻ tinh tế, sang trọng

Công năng 03 tầng của mẫu biệt thự tân cổ điển:

- Tầng 1: Sảnh, Phòng khách, 01 phòng ngủ khép kín, Bếp + Phòng ăn, WC chung, Sảnh thang.

- Tầng 2: 03 Phòng ngủ khép kín (gồm 1 phòng lớn cho bố mẹ và 2 phòng vừa, nhỏ cho con), Khu sinh hoạt chung, WC chung.

- Tầng 3: Phòng thờ, phòng tập thể dục, sân phơi đồ.

mat-bang-biet-thu-dep
Công năng tầng 1 của ngôi biệt thự đẹp

Với diện tích đất khá rộng, ngôi biệt thự được thiết kế sân trước nhà đủ rộng để xe ô tô. Những cửa sổ lớn lấy gió, ánh sáng tự nhiên và cây cối trồng xung quanh tạo sức sống cho không gian sinh hoạt bên trong.

Tầng 1 được bố trí phòng khách rộng rãi, có không gian tiếp khách riêng tư tách biệt với những khu vực phòng ngủ và phòng bếp. Tại không gian bếp, KTS khéo léo bố trí hợp phong thủy với lối vào thẳng cổng tiện cho đi lại của bà nội trợ trong gia đình. Phòng ngủ tại tầng 1 được thiết kế riêng cho ông bà tiện sinh hoạt đồng thời giúp ông bà có nhiều thời gian chăm sóc cây cối tại khu vườn trước sân.

Tầng 2 là không gian nghỉ ngơi với phòng ngủ Master khép kín dành cho vợ chồng gia chủ và 2 phòng ngủ dành cho con cái, phòng sinh hoạt được đặt ở trung tâm vừa thuận giao thông đi lại vừa là điểm nghỉ chân tụ họp gia đình hợp lý. Mỗi phòng ngủ đều có ban công lấy sáng, hóng gió giúp căn phòng thông thoáng, nhẹ nhàng hơn.

Tầng 3 vị trí quan trọng nhất: phòng thờ linh thiêng được thiết kế với vị trí đặt bàn thờ hợp phong thủy theo tuổi gia chủ. Ngày nay, sức khỏe được đặt lên hàng đầu, chính vì vậy các KTS của chúng tôi cùng chủ đầu tư là anh Hà đã thống nhất phương án phòng tập thể dục đa năng ngay tại nhà. Với không gian rộng lớn trên tầng 3, phòng tập thể dục và sân phơi được thiết kế với diện tích vô cùng hợp lý.

Nếu quý bạn muốn sở hữu ngôi biệt thự đẹp thì nên đầu tư thêm một chút chi phí cho vấn đề thiết kế để cho căn nhà của mình thêm hoàn hảo hơn nhé! Đừng ngần ngại gì hãy nhấc máy lên và gọi cho Kiến trúc Apollo Việt để được tư vấn tận tình và miễn phí.

Mẫu Biệt thự 3 tầng tinh tế và sang trọng BT19014, 4 rm_ratings 4 rm_ratings
5.00/5 - Có 4 Bình chọn
Xem thêm:

BÀI VIẾT ĐÃ XEM:

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KIẾN TRÚC APOLLO VIỆT, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại.
Gợi ý viết yêu cầu: Địa chỉ khu đất, diện tích đất, mặt tiền, chiều dài. Loại hình bạn lựa chọn (biệt thự, nhà phố …) Bạn định xây mấy tầng. Mỗi tầng bạn yêu cầu các phòng nào, không gian nào. Số tiền dự kiến ...

0334 511 135