Biệt thự 2 tầng mái thái cực sang trọng tại Nam Định BT20045

Đăng bởi Hằng Nguyễn
28/06/2020

Hiện nay, một trong những mẫu biệt thự được nhiều chủ đầu tư yêu thích nhất chính là biệt thự mái thái vì sự đa dạng kiến trúc mà loại mái này có thể kết hợp, thêm vào đó mái thái cũng là là loại mái mang đến cho gia đình sự mát mẻ, đa dạng và tăng tính đa dạng về màu sắc thẩm mỹ.

Không ngoại lệ, gia đình ông Tuyến đã tìm đến Apollo Việt nhằm muốn có một công trình biệt thự mái thái để đời. Mời các bạn xem chi tiết công trình dưới đây:

Biệt thự mái thái 2 tầng phong cách châu Âu đẹp

Chủ đầu tư:
Ông Trương Đức Tuyến
Địa chỉ:
Ý Yên - Nam Định
Mặt tiền:
4,5m
Diện tích xây dựng:
6,5m x 30m
Số tầng:
2 tầng
Loại hình:
Biệt thự mái Thái
Tổng diện tích:
200m2
Chi phí đầu tư:
1,4 tỷ
Công năng:
  • Tầng 1: Phòng khách, Phòng bếp kết hợp phòng ăn,  2 phòng ngủ, 2 phòng WC
  • Tầng 2: 4 phòng ngủ,1 phòng SHC kết hợp thờ, 2 WC
Đơn vị thiết kế:
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC APOLLO VIỆT

Công trình biệt thự mái thái 2 tầng cực đẹp tại Nam Định

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chúng ta có thể dễ dàng thấy vẻ sang trọng và ấm cúng của ngôi nhà nhờ các tone màu sơn chủ đạo là các tone màu ấm như trắng, vàng, nâu.

3 tone màu này được hòa quyện, đan xen lẫn nhau tạo nên tổng thể hài hòa, nhã nhặn của căn biệt thự 2 tầng với sự khéo léo kết hợp màu sơn tầng 1 là màu sơn nâu và tầng 2 đổ màu nhạt hơn luân phiên trắng - vàng. Nổi bật trên tổng thể màu ấm là hệ mái thái với màu xanh dương tạo cảm giác vừa mới lạ, vừa tạo cảm giác mát mẻ cho ngôi nhà.

bt20045/biet-thu-2-tang-mai-thai-dep-sang-trong-1

Hình ảnh mẫu biệt thự 2 tầng mái thái sang trọng tại Nam Định

Một trong những chi tiết tạo nên độ sáng cũng như sự nổi bật của căn biệt thự chính là hệ thống cửa ra vào, cửa sổ bằng gỗ kết hợp với kính giúp thu hút ánh sáng, mở rộng góc nhìn. Thêm vào đó, các họa tiết hoa văn, phào chỉ đã khiến ngôi nhà mang đậm dáng vẻ của các ngôi biệt thự tân cổ điển hơn bao giờ hết.

Mặc dù mạng lưới hoa văn, phào chỉ không hề dày đặc nhưng tổng thể căn biệt thự của gia đình ông Tuyến vẫn thật sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp như những căn biệt thự tân cổ điển của châu Âu.

Tất cả những chi tiết hoa văn này được tận dụng triệt để, nhất là hệ thống vòm và lan can được làm bằng sắt mỹ thuật. Nếu đi dọc hành lang tầng 1 của ngôi nhà, chúng ta sẽ thấy đặc trưng của kiến trúc châu Âu với các cột trụ được trang trí hoa văn phào chỉ và các ô cửa kính.

Ngoài ra, một điểm làm cho ngôi nhà thoáng mát hơn chính là chiếc cửa phụ. Trong quá trình thiết kế, KTS đã tư vấn phương án cửa phụ hút gió cho gia đình ông Tuyến và ông đã rất hài lòng với phương án thiết kế này.

“Tráng lệ thật! Bề thế thật! Ước gì em xây được một căn như nhà anh thế này” là những lời mà khách đến chơi nhà ông Tuyến đều phải thốt lên khi đi xem tổng thể ngôi nhà. Vậy điều gì đã làm nên sự bề thế cho căn biệt thự? Hệ thống cột trụ do đội ngũ KTS của Apollo Việt thiết kế là chìa khóa cho câu hỏi này.

Ở đây chúng tôi sử dụng hoàn toàn hệ thống cột vuông tạo nên vẻ vững chãi và kiên cố cho căn biệt thự 2 tầng, nhưng lại không hề cứng nhắc do có thêm sự trang trí của các đường phào chỉ, hoa văn xung quanh các cây cột trụ. Ngoài ra, để cách điệu thêm cho hệ thống cột này, chúng tôi đã thiết kế thêm một số cây đèn cách điệu, vừa giúp tăng tính thẩm mỹ về phong cách kiến trúc, vừa phục vụ cho việc thắp sáng vào buổi tối phục vụ cho gia đình.

bt20045/biet-thu-2-tang-mai-thai-dep-sang-trong-2

Phối cảnh mẫu biệt thự 2 tầng mái thái cực sang trọng cho gia đình bạn

Với căn nhà cũ của gia đình không thể đáp ứng được nhu cầu công năng, ông Tuyến đã quyết định dỡ bỏ căn nhà cũ và cải tạo lại hoàn toàn. Căn biệt thự 2 tầng mái thái này đã được cân nhắc và tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo phục vụ được nhu cầu của các thành viên trong gia đình.

Tầng 1 ngoài phòng khách và bếp ăn để phục vụ gia đình nhà chủ cũng như khách đến chơi nhà thì vẫn thiết kế thêm 2 phòng ngủ với 2 phòng vệ sinh khép kín. 2 phòng ngủ đều có diện tích trên 20m2 tạo không gian thoải mái cho người sử dụng. Đặc biệt tại tầng 1 còn có một phòng tập thể lực và võ thuật nhằm nâng cao sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

biet-thu-2-tang-mai-thai-dep-sang-trong-3

Mặt bằng công năng tầng 1 mẫu biệt thự 2 tầng mái thái hợp phong thủy

Khi cải tạo và thiết kế thêm tầng 2, để đảm bảo được nhu cầu sử dụng của gia đình, kiến trúc sư của Apollo Việt đã tính toán và bày trí thêm 4 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung và 2 phòng vệ sinh. Sau khi xem bản thiết kế và ý tưởng của chúng tôi, ông Tuyến đã rất hài lòng và ra quyết định thi công sớm hơn kế hoạch ban đầu.

Còn bạn thì sao? Nếu bạn đang đau đầu trong việc tìm kiếm mẫu nhà ưng ý cũng như đơn vị tư vấn thiết kế tận tâm, uy tín thì hãy tham khảo và liên hệ ngay công ty CP kiến trúc Apollo Việt chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!

Biệt thự 2 tầng mái thái cực sang trọng tại Nam Định BT20045, 9 rm_ratings 9 rm_ratings
4.95/5 - Có 9 Bình chọn
Xem thêm:

BÀI VIẾT ĐÃ XEM:

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KIẾN TRÚC APOLLO VIỆT, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại.
Gợi ý viết yêu cầu: Địa chỉ khu đất, diện tích đất, mặt tiền, chiều dài. Loại hình bạn lựa chọn (biệt thự, nhà phố …) Bạn định xây mấy tầng. Mỗi tầng bạn yêu cầu các phòng nào, không gian nào. Số tiền dự kiến ...

0334 511 135