Thiết kế lâu đài 4 tầng 1 tum kiều diễm, xa hoa - LD18013

Đăng bởi Biên Nguyễn
24/09/2019

Chủ đầu tư:
Ông Nguyễn Đức Trí
Địa chỉ:
Ý Yên - Nam Định
Mặt tiền:
15m
Diện tích xây dựng:
15m x 13,5m.
Số tầng:
4 tầng 1 tum
Loại hình:
Biệt thự - lâu đài tân cổ điển
Tổng diện tích:
32m x 32m
Chi phí đầu tư:
8,3 tỷ
Công năng:

Gara, thang máy, kho chứa rượu, Phòng khách, Phòng bếp, Phòng ăn, Phòng kỹ thuật, 06 phòng ngủ khép kín (01 phòng ngủ master vip), Phòng làm việc, Phòng hát, Phòng thờ, sân chơi, sân phơi.

Đơn vị thiết kế:
Công ty CP Kiến trúc Apollo Việt

Mẫu thiết kế lâu đài 4 tầng với vẻ đẹp kiều diễm, lộng lẫy của phong cách Kiến trúc tân cổ điển Pháp đem lại một không gian sống xa hoa, đẳng cấp khẳng định địa vị, quyền lực của chủ đầu tư.

Lâu đài 5 tầng tân cổ điển được thiết kế tỉ mỉ và vô cùng khéo léo, những chi tiết hoa văn tân cổ nhẹ nhàng, trau chuốt từng vị trí ngoại thất, hệ thống trụ cột tròn vuông vững chãi, bền bỉ thách thức với thời gian.

Bên cạnh những chi tiết đặc trưng thiết kế lâu đài đẹp còn được nhấn mạnh vào kiến trúc hệ mái vòm cao lớn để tôn thêm vẻ đẹp ngoại thất cùng sự đồ sộ trong quy mô của toàn bộ lâu đài.

Kính mời quý vị cùng tham khảo vẻ đẹp phối cảnh của mẫu thiết kế lâu đài đẹp do Apollo Việt đã hợp tác và thực hiện với gia đình chủ đầu tư Nguyễn Đức Trí tại Nam Định.

Hình ảnh phối cảnh 3D mẫu biệt thự - lâu đài nguy nga

Mau-lau-dai-tan-co-dien
Ngoại thất mẫu lâu đài-biệt thự ấn tượng, bề thế

Lâu đài 4 tầng lựa chọn gam vàng sữa làm gam màu chủ đạo phối kết hợp hoa văn, trụ cột kiến trúc tân cổ có màu trắng tinh khôi tạo nên một tổng thể lộng lẫy, bề thế. Kiến trúc tân cổ điển Pháp được sử dụng khéo léo ở toàn bộ không gian ngoại thất biệt thự.

Ấn tượng đầu tiên của công trình có lẽ là sự to lớn, bề thế về quy mô của công trình. Điểm ấn tượng thứ 2 đó chính là những hoa văn phào chỉ được tính toán sử dụng, hệ thống trụ cột phối hợp với màu sắc tinh tế để có một thiết kế lâu đài sang trọng, cân đối không hề rườm rà, nặng nề.

Các tầng biệt thự lâu đài 4 tầng được nối liên hoàn với nhau bằng hệ trụ vuông to khỏe, chắc chắn và giàu chi tiết trang trí.

Tại những chi tiết đầu trụ, các kiến trúc sư khéo léo sử dụng những loại hoa văn, hoa lá giống như những lẵng hoa kết hợp với những tầng lá phiên thảo diệp cùng với những đường xoắn ốc chạy xung quanh rất độc đáo và tinh tế.

Thân các trụ cột thì được để trơn tru, nhẵn bóng không có các đường phào chỉ hay rãnh nhỏ giúp các trụ cột có thể chịu lực ổn định tốt hơn đồng thời làm ngoại thất công trình trông nhẹ nhàng nhưng không kém sự uy nghi bề thế.

Mau-lau-dai-biet-thu-dep
Phối cảnh lâu đài sang trọng, nguy nga

Trong bất cứ kiến trúc tân cổ điển không thể thiếu hệ thống chướng, sảnh, hệ thống mái. Chướng mái của tòa lâu đài nằm ở chính giữa phần mái ở vị trí cao nhất và cũng là phần trung tâm của công trình, với hình khối vòm cong đối xứng, ở giữa là bát vương miệng tượng trưng cho sự giàu có, tài lộc của gia chủ.

Những chi tiết trang trí cho chướng bát vương miện kết hợp mắt ngọc được trau chuốt một cách tỉ mỉ, khéo kéo và mạch lạc với nhau. Hai bên chướng mái là hai trụ cột vuông to lớn, đầu trụ trang trí các loại hoa văn và trạm trổ hình đầu sư tử canh gác.

Trên 2 trụ cân đối là 2 thiên thần lớn vươn lên trời thể hiện sự xa hoa, quý tộc của lâu đài 5 tầng. Với tất cả những chi tiết trang trí, họa tiết tinh tế nhất đều tập trung phần lớn tại chướng mái tạo nên sự đồ sộ, hoành tráng mà chỉ những công trình có qui mô lớn mới có được.

Phần sảnh của tòa lâu đài cũng vậy nó được thiết kế sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều. Tòa lâu đài bao gồm 01 sảnh chính tại mặt tiền và 02 sảnh phụ tạo sự cân bằng, vuông vắn trong hình khối.

Lối vào sảnh chính được thiết kế các bậc tam cấp dẫn vào sảnh chính có các trụ, cột vuông tròn to lớn, bề thế cân đối ở 2 bên chắc chắn khẳng định sự sang trọng, quyền lực của chủ nhà.

Khu vực chính giữa là bình phong với các chi tiết tinh sảo, chuẩn mực về tỉ lệ được khắc tên biệt thự mang tên gia chủ, còn theo phong thủy, bình phong được bố trí phía trước và thẳng cửa chính còn có tác dụng chắn những luồng gió độc xâm nhập vào nhà, thu hút tài lộc cho gia đình.

Xét về tổng phối cảnh của biệt thự lâu đài thì toàn bộ sảnh chính và chi tiết tầng hầm được phối màu đậm nhất với gam màu sơn giả đá ấn tượng, bền màu. Đây là chi tiết tạo điểm nhấn phân biệt rõ ràng giữa phần chính và phần phụ. Đảm bảo khi công trình hoàn thiện sẽ được kết hợp với hệ thống chiếu sáng sẽ làm cho lâu đài nổi bật nhất khi về đêm, tạo ấn tượng với người nhìn.

Hệ thống cửa sổ, ban công được kết hợp tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên tạo sự thông thoáng cho mỗi căn phòng. Mỗi bệ cửa sổ tạo thành những khung cửa được trang trí những chi tiết hoa văn, gờ, được đắp nổi đẹp mắt và sắc nét thẳng tắp, cân đối nhau ở từng tầng. Việc sử dụng chất liệu gỗ được trạm khắc đều đặn, tỉ mỉ nổi bật trên ga màu sơn tường trắng, vàng sữa góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp, sự ấm cúng cho không gian ngoại thất của mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển.

Mái biệt thự là phần cuối cùng hoàn thiện không gian ngoại thất và cũng là chi tiết đắt giá thể hiện sự đồ sộ, điểm ấn tượng và nổi bật của toàn bộ công trình. Hệ thống mái Mansard tạo nên sự uy nghi, mái chóp to lớn, đồ sộ thì lại thể hiện đẳng cấp, sang trọng đúng chất của biệt thự lâu đài.

Mái chóp được xây 2 tầng, bao xung quanh là các hệ thống cửa kính đều đặn vừa để trang trí và có công dụng như một giếng trời cung cấp khoảng sáng cho toàn ngôi nhà. Các viên ngói vảy cá màu than đen được gắn đều đặn, theo từng lớp từng lớp được làm rất tỉ mỉ, cầu kỳ khi tiến hành xây dựng biệt thự đẹp.

Cảnh quan sân vườn, tiểu sảnh được bài trí phù hợp với lâu đài tân cổ điển để mang lại tài lộc, phú quý đến với gia chủ, phần khác cũng làm tăng tính thẩm mĩ của toàn bộ công trình kiến trúc nghệ thuật này.

Thiết kế lâu đài 4 tầng 1 tum kiều diễm, xa hoa - LD18013, 6 rm_ratings 6 rm_ratings
4.92/5 - Có 6 Bình chọn
Xem thêm:

BÀI VIẾT ĐÃ XEM:

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KIẾN TRÚC APOLLO VIỆT, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại.
Gợi ý viết yêu cầu: Địa chỉ khu đất, diện tích đất, mặt tiền, chiều dài. Loại hình bạn lựa chọn (biệt thự, nhà phố …) Bạn định xây mấy tầng. Mỗi tầng bạn yêu cầu các phòng nào, không gian nào. Số tiền dự kiến ...

0334 511 135