Thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng trên mảnh đất phức tạp BT19021

Đăng bởi Biên Nguyễn
24/09/2019

Nếu mọi thứ đều hoàn hảo thì không còn gì là thử thách và thú vị đúng không các bạn? Và mẫu biệt thự 3 tầng Apollo Việt giới thiệu đến các bạn hôm nay chính là thử thách tạo cho các KTS của chúng tôi thêm hứng thú và yêu nghề hơn.

Không những sở hữu mảnh đất với chiều dài 5 cạnh khác nhau mà còn bị chéo, lẹm rất nhiều. Công trình nhà ông Hoàng chính là bài toán khó, gây trở ngại tốn thời gian, tâm huyết đối với mọi đơn vị thiết kế.

Nhưng với chúng tôi thì đó không phải vấn đề chúng tôi quan tâm, vấn đề quan trọng nhất ở đây chính là giúp gia đình chủ đầu tư có một ngôi nhà ưng ý, khẳng định được năng lực của KTS cũng như uy tín của đơn vị. Mời các bạn cùng tham khảo mẫu biệt thự 3 tầng qua những hình ảnh dưới đây:

Thông tin công trình mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Chủ đầu tư:
Ông Nguyễn Văn Hoàng
Địa chỉ:
Tỉnh Vĩnh Phúc
Mặt tiền:
10 m
Diện tích xây dựng:
10m x 9,9m
Số tầng:
3 tầng
Loại hình:
Biệt thự tân cổ điển
Tổng diện tích:
10m x 9,9m
Chi phí đầu tư:
2,2 tỷ
Công năng:
  • Tầng 1: Phòng khách, phòng ngủ, bếp&ăn
  • Tầng 2: 2 phòng ngủ cùng phòng SHC
  • Tầng 3: Phòng thờ, phòng tập và sân phơi
Đơn vị thiết kế:
Công ty CP Kiến trúc Apollo Việt

Ấn tượng Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái thái

Mau-biet-thu-3-tang-mai-thai
Mẫu biệt thự mái thái 3 tầng đẹp tại Vĩnh Phúc

Trong thiết kế này, công năng của mẫu thiết kế biệt thự được đáp ứng trong mỗi chi tiết, từ hệ thống mái thái, hệ thống cửa đến ban công…

Mỗi chi tiết đều đảm bảo được công năng sử dụng của nó. Đội ngũ KTS Apollo Việt đã thiết kế biệt thự tân cổ điển với hệ cửa kính khung gỗ dày đặc bao quanh nhà, giúp lấy ánh sáng tự nhiên và đón gió trời mát mẻ cho căn nhà biệt thự đẹp 3 tầng.

Mau-biet-thu-3-tang-kieu-phap
Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái phong cách tân cổ điển

Mặt tiền đẹp, hoành tráng hơn với chi tiết lặp mái cho sàn tầng 2. Các trụ cột thật, giả được đặt bao quanh ngôi nhà tạo cho không gian ngôi biệt thự thêm phần vững chắc và lôi cuốn. Việc lựa chọn màu sắc nhã nhặn toát lên vẻ đẹp sang trọng bởi vậy nên khi nhìn tổng quát, ngôi biệt thự vô cùng bề thế và nguy nga.

Công năng mẫu biệt thự 3 tầng công năng hợp phong thủy

Mat-bang-Mau-biet-thu-3-tang-mai-thai
Mặt bằng tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự đẹp

Bố cục tổng thể chia làm 3 phần với sự lựa chọn màu sắc khéo léo nhằm nhấn nhá phân chia khu vực rõ ràng.

Tại tầng 1, các thiết kế phòng khách, bếp, phòng ngủ được phân chia diện tích hết sức hợp lý. Ngoại thất được khoác bộ áo cà phê sữa nhạt mang đến vẻ sang trọng kết hợp chân tường ốp đá giúp chống ẩm, vệ sinh tốt.

Tầng 2 và 3 mang màu trắng chủ đạo với các ô vàng nhạt phá tan sự đơn điệu, mang đến điểm nhấn cho công trình.

Thiết kế tầng 2 với 2 phòng ngủ và 1 phòng sinh hoạt chung mang đến không gian ấm cúng, các thành viên xích gần lại nhau hơn. Đối với người dân Việt Nam thì khu vực thờ là không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Đó là nơi để con cháu hương khói tưởng nhớ đến những vị trưởng bối đã khuất và cần được bố trí tại nơi cao nhất để tỏ lòng thành kính.

Tầng 3 để bố trí phòng thờ là vô cùng hợp lý, bên cạnh đó có một phòng tập thể dục nho nhỏ cùng không gian sân phơi thoáng mát đem đến công năng sử dụng cao nhất cho gia đình gia chủ.

Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Với chất lượng, dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp, các công trình do KTS Apollo Việt thiết kế luôn được khách hàng hài lòng, đánh giá cao.

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Kiến Trúc Apollo Việt đã và đang phát triển ngày một rộng hơn nữa ở khắp các tỉnh thành trong cả nước với dịch vụ khảo sát, tư vấn trực tiếp tại gia đình chủ đầu tư, với sự sát sao công việc, tận tâm, nhiệt huyết, chúng tôi luôn luôn sát cánh cùng chủ đầu tư để kiến tạo lên những ngôi nhà đẹp. Mọi đóng góp và gửi yêu cầu tư vấn xin vui lòng gửi về cho chúng tôi.

Thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng trên mảnh đất phức tạp BT19021, 3 rm_ratings 3 rm_ratings
4.83/5 - Có 3 Bình chọn
Xem thêm:

BÀI VIẾT ĐÃ XEM:

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KIẾN TRÚC APOLLO VIỆT, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại.
Gợi ý viết yêu cầu: Địa chỉ khu đất, diện tích đất, mặt tiền, chiều dài. Loại hình bạn lựa chọn (biệt thự, nhà phố …) Bạn định xây mấy tầng. Mỗi tầng bạn yêu cầu các phòng nào, không gian nào. Số tiền dự kiến ...

0334 511 135