Thiết kế Biệt thự hiện đại 3 tầng sang trọng, cuốn hút BH18014

Đăng bởi Biên Nguyễn
24/09/2019

Hình ảnh 3D cùng công năng mẫu biệt thự hiện đại tại tỉnh Phú Thọ

Thiet-ke-biet-thu-hien-dai-3-tang
Biệt thự 3 tầng hình khối đơn giản, cuốn hút bởi sự kết hợp màu sắc tinh tế

Không gian ngoại thất mẫu biệt thự 3 tầng phong cách Á Đông hiện đại

Với gam màu chủ đạo của ngôi nhà là gam màu trắng sáng kết hợp với các gam màu tối của những vật liệu hiện đại, mẫu biệt thự BH 18014 có các mảng tường trắng trơn đơn giản kết hợp cùng hệ cửa, lan can là những mảng kính lớn sậm màu, chịu lực tốt, các loại đá ốp tối màu được phối hợp hết sức tài tình.

Từ những hình khối được bố trí khéo léo trong nhà, với tính thẩm mỹ cao, trình độ và sự am hiểu chuyên sâu của các Kiến trúc sư Apollo Việt đã giúp cho ngôi nhà của Anh Dương trở lên tinh tế, đẹp mắt và thu hút ánh nhìn. Đây chính là sự khác biệt, sự đẳng cấp của những ngôi nhà khi quý vị quyết định thuê thiết kế nhà.

Mẫu biệt thự hiện đại rất phù hợp đối với những gia đình trẻ chứa nhiều nhiệt huyết, sự trẻ trung, năng động. Mời quý bạn đọc cùng tham quan vẻ đẹp Phối cảnh của mẫu Biệt thự 3 tầng Hiện đại trẻ trung.

Thiet-ke-biet -thu-3-tang
Mẫu biệt thự 3 tầng tại Phú Thọ

Các góc nhìn Phối cảnh 3D mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại

Mau-biet-thu-3-tang
Mẫu biệt thự 3 tầng sang trọng

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đại được xây dựng trên mảnh đất 1 mặt tiền rộng 12m, ngôi nhà với hình dạng chữ L có 2 hình khối chữ nhật nối tiếp nhau được thiết kế hòa hợp với cảnh quan, kiến trúc xây dựng xung quanh.

Biet-thu-3-tang-dep
Thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng với những hình khối liên kết mạch lạc, chiều cao tầng cân đối hài hòa

Biệt thự Hiện đại BH 18014 lựa chọn phong cách kiến trúc hiện đại với các khối hình đơn giản, không quá chú trọng vào việc tạo các hình khối khác biệt mà lại chú trọng vào việc phối màu sắc cũng như vật liệu sử dụng tạo nét hài hòa, đồng nhất cho tổng thể chung.

Các loại vật liệu hiện đại như bê tông, gạch đá ốp tường, kính, gạch bông gió.. được vận dụng một cách triệt để trong không gian ngoại thất của ngôi nhà.

Tùy từng vị trí theo công năng mặt bằng kiến trúc sư sẽ sắp xếp và bố trí các loại vật liệu đó khác nhau sao cho phát huy được tối đa tác dụng và hiệu quả trong thiết kế.

Việc phối hợp ăn ý giữa các gam màu, các vật liệu trên dựa trên những hình khối đạt hiệu quả về độ sáng sự sang trọng, bắt mắt thu hút đầu tiên của ngôi biệt thự này.

Với sự am hiểu của mình, các Kiến trúc sư đã tận dụng tối đa không gian của ngôi nhà để thiết kế mở bằng những ô cửa bản to, những khoảng sáng lớn từ các phía, nên tuy với diện tích bố trí công năng vừa phải chỉ 110m2 bố trí khá nhiều phòng chức năng nhưng khi bạn bước vào nhà bạn sẽ có cảm giác rất rộng và thoáng mát các không gian mở liên kết với nhau rất thuận lợi cho người sử dụng.

Công năng chi tiết mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng

Tầng 1 được sử dụng 1 phần diện tích đất bố trí gara kết hợp sảnh chính ngôi nhà vừa tiết kiệm diện tích đồng thời để che nắng mưa khi thẳng sảnh chính vào chính là không gian Phòng khách.

Cửa chính nơi thu hút tài lộc, vượng khí được thiết kế với hệ thống cửa nhôm kính lớn 4 cánh. Với thiết kế cửa chính 4 cánh giúp không gian thoáng đãng, lại cân đối với diện tích mặt tiền sẽ khoe trọn sự hoành tráng của ngôi nhà với mặt tiền ngôi nhà rất rộng.

Tùy vào hoàn cảnh sử dụng khi đóng mở cửa gia đình Anh Dương có thể đóng, mở từ 2 đến 4 cánh rất tiện lợi và tiết kiệm diện tích về độ rộng của mỗi cánh cửa. Vật liệu hiện đại luôn được ưu ái lựa chọn khi thiết kế ngoại thất cho biệt thự hiện đại tạo nên nét đặc trưng của lối kiến trúc hiện đại.

Trong thiết kế hiện đại ưu tiên sử dụng ánh sáng tự nhiên, các mảng cửa lớn được sử dụng hoàn toàn bằng vật liệu kính có tác dụng tận dụng được ánh sáng tự nhiên một cách tối đa và hiệu quả nhất.

Đặc biệt, ánh sáng có thể chiếu trực tiếp từ ngoài và trong không gian nội thất của phòng ốc bên trong ngôi nhà. Điều này cũng tạo nên sự thuận lợi, phù hợp với yêu cầu sử dụng hiện nay của con người.

Ánh sáng tự nhiên cũng sẽ tốt đối với nhiều hoạt động sống của người ở. Đặc biệt trong không gian nhà ở phố thì việc tận dụng được ánh sáng tự nhiên như trong mẫu thiết kế nhà 3 tầng này là hoàn toàn cần thiết và hữu ích.

Như quý vị có thể thấy Tầng 1 của ngôi biệt thự khéo léo sử dụng đá nâu đồng văn ốp toàn bộ không gian ngoại thất nhà, nhấn nhá khoảng hở là các hệ cửa sổ kính cường lực, những lam sắt đều đặn tạo khoảng sáng làm ngôi nhà chắc chắn và ấn tượng.

Tầng 2 và tầng 3 cũng được sử dụng những vật liệu tương đồng, những mảng tường trắng lớn là vị trí khoe trọn vẻ đẹp của ngôi nhà. Hệ thống đèn led chiếu sáng cũng được phân chia bố trí đồng đều xung quanh ngôi nhà cung cấp đủ ánh sáng cho ngôi nhà khi đêm đến và ngôi nhà được bao quanh bởi hệ thống cổng tường hàng rào kiên cố và chắc chắn.

Ánh sáng cộng với màu sắc ngoại thất sáng, giúp ngôi nhà luôn mới mẻ và thể hiện được vẻ đẹp ngoại thất tinh tế. Sự tương phản giữa màu sắc và ánh sáng cũng giúp cho không gian kiến trúc của mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đại trở nên đẹp và sang trọng hơn.

Biệt thự BH18014 được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp mái chéo với gam màu xanh ấm bắt mắt, nổi bật nên chiều cao ngôi nhà cần được tính toán và hết sức lưu ý để phù hợp với diện tích mặt bằng, phối cảnh bên ngoài của ngôi nhà tạo nên sự cân đối, hài hòa giữa chiều rộng, chiều cao cho ngôi nhà. Công năng mặt bằng bố trí nhà anh Dương với nhu cầu như sau:

- Tầng 1: Gara + Sảnh, Phòng khách, Phòng bếp, Phòng ngủ khép kín, WC chung

- Tầng 2: 3 phòng ngủ khép kín + Sân chơi

- Tầng 3 : Phòng thờ, Phòng chức năng, 01 phòng ngủ khép kín, khu phơi đồ.

Tầng 1 được các Kiến trúc sư lựa chọn thiết kế kết cấu với chiều cao 4.2m, tầng 2 và tầng 3 cao 3.9m và chiều cao của mái chéo kiên cố sẽ giúp Biệt thự 3 tầng cân xứng với diện tích mặt tiền 12 m của ngôi nhà.

Tầng 2 của ngôi nhà sẽ bố trí 03 phòng ngủ cho các thành viên, trong đó có 01 phòng ngủ master của bố mẹ đầy đủ tiện nghi với các đồ đạc, thiết bị nội thất hiện đại. Không gian phòng ngủ master có tận dụng luôn không gian gara của tầng 1 làm không gian sân chơi, cafe hóng mát.

Xung quanh khu sân chơi trang trí vách kính cường lực bảo vệ đồng thời sẽ tạo ra hiệu ứng với chiều nhìn sâu hơn, hút hồn hơn với không gian ngoại thất. Với một khoảng sân chơi để gia đình Anh Dương giải trí, tận hưởng không khí trong lành vào buổi sáng, sự thư thái hóng mát cafe vào buổi tối…

Chính ý tưởng tận dụng khoảng không gian này làm không gian mở sẽ giúp Phòng ngủ master thông thoáng, mát mẻ hơn và người ở trong căn phòng luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng và sức sống.

Các diện tích còn lại bố trí các phòng ngủ khép kín cho các thành viên khác trong gia đình. Giải pháp cho các phòng ngủ phía tây này là xây thêm 1 mảng tường đua ra vừa để chống nóng đồng thời tạo điểm nhấn nhá làm hình khối ngôi nhà không quá phá cách sẽ tạo sự đơn giản, tinh tế và đẹp lâu bền.

Với chiều cao tường là 3.9m là chiều cao hợp lý cho ngôi nhà để gia đình Anh có thể đầu tư trang trí nội thất, làm các vách thạch cao, các vách tường cũng như có đủ không gian để lắp đặt các thiết bị điều hòa, hộp kỹ thuật.

Tầng 3 sử dụng 1 phần diện tích của ngôi nhà để bố trí các phòng, khác với những kiến trúc hiện đại kiểu nhà phố là nhà hiện đại mái bằng, các Kiến trúc đã thiết kế hệ thống mái chéo lợp ngói giúp cho ngồi nhà bố trí hệ thống chống nóng tốt hơn nên chi phí đầu tư cũng sẽ cao hơn, kiểu mái chéo giúp ngôi nhà thân thiện và gần gũi hơn với những phong cách kiến trúc xung quanh.

Quý bạn đọc mong muốn gia đình cũng có một mẫu nhà mang Phong cách Hiện đại, sang trọng như mẫu biệt thự 3 tầng BH 18014 này. Hãy liên hệ với Công ty CP Kiến trúc Apollo Việt để được tư vấn miến phí, tham khảo những mẫu nhà đẳng cấp về thẩm mỹ. Kiến trúc Apollo Việt sẽ giúp Quý vị thiết kế những ngôi nhà của riêng quý vị.

Thiết kế Biệt thự hiện đại 3 tầng sang trọng, cuốn hút BH18014, 4 rm_ratings 4 rm_ratings
5.00/5 - Có 4 Bình chọn
Xem thêm:

BÀI VIẾT ĐÃ XEM:

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KIẾN TRÚC APOLLO VIỆT, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại.
Gợi ý viết yêu cầu: Địa chỉ khu đất, diện tích đất, mặt tiền, chiều dài. Loại hình bạn lựa chọn (biệt thự, nhà phố …) Bạn định xây mấy tầng. Mỗi tầng bạn yêu cầu các phòng nào, không gian nào. Số tiền dự kiến ...

0334 511 135