Tin tức

Trong thế giới xây dựng, có rất nhiều kiến thức và các chủ đề liên quan mà chủ đầu tư cần quan tâm như phong thủy, tuổi xây nhà nào là phù hợp hay các cách hóa giải hướng nhà xấu, v.v Với mong muốn mang đến những giá trị, những kiến thức cho quý khách hàng, chính vì vậy chúng tôi - đội ngũ KTS APOLLO VIỆT cung cấp đến quý bạn đọc những bài viết tin tức chuẩn khoa học nhất dưới đây để quý vị có thể có thêm kiến thức từ đó giúp công trình của quý vị xây lên được như ý và đầy tự hào nhé.

Tin tức, 12 rm_ratings 12 rm_ratings
4.91/5 - Có 12 đánh giá

Một công trình biệt thự, lâu đài - dinh thự, nhà phố hay bất kì một hạng mục nào, kiến trúc sư cũng cần nắm chắc các quy luật về thẩm mỹ, nguyên tắc khoa học trong thiết kế kiến trúc. Như vậy, mới có thể sáng tạo ra những bản vẽ, công trình hoàn mỹ cả về nghệ thuật và công năng.

Với những tiêu chuẩn khắt khe trong cả thiết kế và thi công, chúng tôi dành nhiều thời gian tìm hiểu kiến thức và cập nhật các tiêu chuẩn mới nhất trong thiết kế. Kiến trúc Apollo Việt không hướng tới việc thiết kế số lượng nhiều mà tập trung cho từng thiết kế. Nếu bạn thực sự yêu thích phong cách thiết kế cổ điển, tân cổ điển cũng như phong cách hiện đại. Hay bạn sở hữu một mảnh đất, một căn hộ, một biệt thự…hãy để chúng tôi giúp bạn thể hiện tình yêu đó.

Ở Kiến trúc Apollo Việt chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm luôn được chú trọng. Mọi chi tiết đều được tính toán cân nhắc sao cho phù hợp nhất với từng loại hình không gian và vị trí công năng của công trình đó.

Tại Kiến trúc Apollo Việt chúng tôi tự tin có đội ngũ kiến trúc chuyên nghiệp với hơn 10+ năm kinh nghiệm trong nghề, từng thi công trực tiếp hàng trăm dự án kiến trúc cao cấp từ biệt thự hiện đại, biệt thự tân cổ điển, lâu đài – dinh thự đến biệt thự nhà vườn, biệt thự mái thái hay biệt thự liền kề... Sứ mệnh mang tới không gian sống với chất lượng cao, hiện đại, thuận tiện và thoải mái nhất cho gia chủ, cùng các thành viên trong gia đình.

Kiến trúc Apollo Việt là một trong những đơn vị luôn đi đầu về xu hướng với các phong cách thiết kế kiến trúc tân cổ điển, kiến trúc cổ điển, kiến trúc hiện đại. Chúng tôi không ngừng cải tiến, phát triển để đưa ra những sản phẩm độc đáo - lạ mắt - chất lượng.

Những thiết kế kiến trúc của Kiến trúc Apollo Việt luôn được các chủ đầu tư đánh giá cao và hài lòng về sự độc đáo, sang trọng trong thiết kế kiến trúc, hợp lý trong công năng sử dụng.

Nếu quý khách muốn sở hữu một không gian sống hoàn hảo cả về nét đẹp thẩm mỹ lẫn công năng thì thiết kế nội thất chính là yếu tố không thể thiếu. Đó là lý do vì sao những bài viết tin tức cập nhật kiến thức trong thiết kế và thi công nội thất ngày càng được nhiều sự quan tâm từ mọi người.

Bố trí nội thất không chỉ việc phân khu chức năng giữ các phòng. Hay bài trí các phương tiện sinh hoạt, mà trên hết nội thất là sự phối hợp hài hòa các mảng màu sắc, ánh sáng, thẩm mỹ kiến trúc, các vật trang trí. Bên cạnh đó các yếu tố về khoa học phong thủy cũng cần được chú trọng. Từ đó mang lại không gian sống thoải mái, đảm bảo sức khỏe, mang nhiều tài lộc cho gia chủ và những người sống trong gia đình.

Các tin tức về thi công, kiến trúc, nội thất, phong thủy,.. được các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chia sẻ. Chính vì thế bạn hoàn toàn yên tâm về độ chính xác của thông tin.

Hãy cùng khám phá và tìm hiểu thêm về các kiến thức cũng như những tin tức mới nhất được chúng tôi liên tục cập nhật hàng ngày tại đây nhé.

Nếu quý vị có nhu cầu thiết kế hoặc bất kì câu hỏi nào liên quan tới lĩnh vực thiết kế kiến trúc và nội thất đừng ngần ngại hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline 0962 368 892 hoặc 0334 511 135 để được tư vấn miễn phí nhé.

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KIẾN TRÚC APOLLO VIỆT, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại.
Gợi ý viết yêu cầu: Địa chỉ khu đất, diện tích đất, mặt tiền, chiều dài. Loại hình bạn lựa chọn (biệt thự, nhà phố …) Bạn định xây mấy tầng. Mỗi tầng bạn yêu cầu các phòng nào, không gian nào. Số tiền dự kiến ...

0334 511 135